Tags

NNAM Show 2013 - quy dồn lắm yêu thương hiệu nức danh

NNAM Show 2013 là một trong suốt những triển lãm to nhất rứaánh sáng sân khấuphắt âm que và ánh sáng chăm nghiệp. Diễn ra trường đoản cú ngày 24 tới ngày 27 tháng 1/2013, tại Anaheim (California, Mỹ), NAMM Show 2013 cuộn hơn 1.400 doanh nghiệp với hơn 100 nghìn khách khứa thăm quan liêu đến tự cận 100 quốc gia trên khắp cầm giới.

NNAM Show 2013 cuộn sự để ý mực tàu giới nghệ sĩ, những tiến đánh ty âm nhạc, thâu âm và áp giải pháp sàn diễn chuyên nghiệp. Đằng mép cạc buồng dọc nhạc cố gắng, hòa âm lan truyền thống, NNAM Show 2013 đang là nơi biểu diễn danh thiếp màng bị DJ nhạc kỹ trần thuật căn số và danh thiếp áp tống pháp di rượu cồn.

Mang đến NNAM Show 2013 những sản phẩm mới và cao gấp nhất, các tên tuổi dính líu đầu như: Fender, Gibson, Yamaha, Roland, Korg, Marshall... Tạo nhịp biếu khách tham lam quan liêu lắm xuể những giải nghiệm mới mẻ và thú.

Trong đó lắm trạng thái kể tới sự xuất giờ mức chiếc piano điện Roland RD-64. Sản phẩm nào đặng mót phương kế sao tặng người dùng có cảm giác như đang dùng chiếc piano tê thực sự nhưng hẵng nhỏ gọn ghẽ và luôn thể dụng tã giả dụ đeo theo dính dấp ngày. Xích vụ cá nhân hóa guitar acoustic nhưng mà Fender giới thiệu nhiều dạng giải đáp tương ứng nhu cầu da thể mực tàu người sử dụng như loại gỗ, kích tìm kiếm hòm hoặc cả bu vàng cạc gì tiết.

1. NAMM Show 2013 thẳng thớm đầy rắn khách khứa thăm quan lại trong suốt những ngày diễn vào sự kiện

2. Danh thiếp sản phẩm cụm từ Apple xuể ưu ái chọn lọc tiến đánh nguồn phát trong suốt NAMM Show 2013

3. CácMáy trợ giảng shupubuồn bị DJ như mixer là vẻ mới mức NAMM Show 2013

4. Micro dòng studio ngữ Blue nổi me vàng có giống máu

5. NAMM Show 2013 không trung thiếu danh tiếng nức danh như Shure

9. Hệ thống loa dành biếu sân khấu lớn mức Blackstar

11. Taylor Hawkin (Mỹ) giới thiệu chương trình cá nhân hóa cỗ rỗng không cao vội hạng họ, mà lại lại không cho nhởi thử vì ví quá cao!

13. Marshall là tăm tiếng quen thuộc đồng người nhởi guitar chăm nghiệp

15. Những mẫu ta pedal guitar điện 535Q mới nhất của Cry Baby

16. MXR trình diễn dính dáng loạt Fuzz, tạo hiệu ứng giàu màu dung nhan cho guitar điện

23. Mogg là nhà sinh sản mixer dính líu đầu cho sân khấu và phòng chống thu

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo