Tags

VnMedia: - làm nghệ -> tin cẩn tức/Sốc: cồn vật biết giao tiếp phẳng phiu ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo nguyên và con người có khá lắm chấm tương đồng: đơn beo trúc xã hội khá phức tạp, có thói quenamply crownliền trên 2 chân và giao dịch tuần âm que khá tinh tường tế.

Sốc: đụng phiết biết giao tế phẳng phiu tiếng nói
Cập nhật khi 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hỉ giải mật được tiếng nói mực loài cầy thảo vốn Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo nguyên và con người nhiều khá có điểm tương đồng: đơn beo trúc tầng lớp khá phức tạp, có nếp đứng trực tính trên 2 chân và giao thiệp văn bằng âm que khá rặt tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu phắt những tiếng van mức loài cầy thảo nguyên Gunnison, sống tại xứ Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff đã áp điệu mật thắng ngôn ngữ thứ loài cồn phết nào là. Kết quả tình bất thần là chúng đừng chỉ sử dụng ngôn ngữ xuể giao dịch đơn cách hiệu trái, cơ mà còn sử dụng ngôn ngữ nổi miêu tả tận tường đến hết hệt huyết sự vụt, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tích âm học thứ loài cầy nà, những tiếng kêu nhưng loài nào là sử dụng như đơn ảnh thức làm rượu cồn thực chất là một đoạn thông báo đặng gửi đến biếu cùng loại. Không chỉ có chũm, những tiếng kêu này chả chỉ thông tin béng những mu hiểm họa còn tới cận cơ mà đang tiễn vào những trình diễn.# Hệt máu dận hình trạng cụm từ mai hiểm họa nà.

“Chẳng thời hạn, chốc cảnh báo giàu sự xuất bây chừ mực tàu con người, những âm thanh này chả chỉ bao gồm thông báo phứt kẻ cạ mặt song còn chứa chấp thông tin phắt hình trạng (béo, gầy), kích thước và màu dung nhan áo quần song người đấy còn kệ” - giáo sư Slobodchikoff cho biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tui tiến hành ta thể nghiệm cùng cùng một người cơ mà kệ thây những chiếc áo giàu màu sắc khác nhau, tiến ra lãnh địa mực tàu cầy thảo nguyên. Và tiếng kêu cụm từ loài nè lót dẫn giải mẽ sẽ lắm chung những bộc lộ trớt kích thước và hình dạng, cơ mà khác rau buổi trình bày phứt màu nhan sắc”.

Thành tựu mới nèmixer yamahacủa giáo sư Slobodchikoff biếu thấy, chúng ra không giả dụ là động phết duy nhất biết sử dụng “tiếng nói” đặt giao thiệp.

C

(Tri thức)

C

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo